Trần xuyên sáng cho nhà hàng, khách sạn

Standee

Ý tưởng tuyệt vời cho căn hộ nhỏ rộng rãi hơn Những căn hộ nhỏ thường là bài toán rất đau đầu khi mua sắm v...

Thiết Kế web trọn gói

Tường Loan Design 0909551 522 tuongloanmarketing@gmail.com
standee123

Ý tưởng tuyệt vời cho căn hộ nhỏ rộng rãi hơn
Những căn hộ nhỏ thường là bài toán rất đau đầu khi mua sắm và trang trí nội thất. Nếu không có một kế hoạch chu toàn cho thể dẫn đến sự chật chội hơn cho không gian sống. Cùng tìm hiểu một số phương án tối ưu được áp dụng cho không gian nhỏ này.
 
    Không dễ để bài trí được căn hộ nhỏ với đầy đủ tiện nghi, gọn gàng nhưng vẫn phải đảm bảo sự thoải mái. Nhưng hiện giờ bạn không còn phải lo lắng nữa, bởi Nội Thất Thái Hà đã đưa ra những gợi ý sau để hỗ trợ các bạn có thể chọn ra cách ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.


Dùng vách ngăn để phân vùng

  Thông thường trước đây khi ngăn cách các phòng trong căn nhà, bạn thường xây thêm tường để tạo những căn phòng riêng biệt. Nhưng lưu ý rằng khi sử dụng cách này sẽ càng khiến cho căn phòng có diện tích nhỏ của bạn thêm nặng nề, chật hẹp và tối tăm hơn. Diện tích bị thu nhỏ lại bởi ảnh hưởng do diện tích các bức tường quá nhiều.

Vách ngăn trang trí nhà

  Xu hướng thiết kế mới cho những không gian nhỏ hiện nay là tạo sự kết nối giữa các căn phòng với nhau, không có sự phân chia vùng rõ ràng bằng cách phá bỏ những bức tường chắn. Căn nhà sẽ trở nên rộng rãi hơn rất nhiều, vừa có tính liên kết nhưng vẫn có chức năng riêng chúng.


  Nhưng khi bạn cần thêm một chức năng khác cho căn phòng, bạn không cần quá tách biệt chúng ra bằng bằng cách xây thêm một bức tường mà chỉ cần một vách ngăn phân vùng ánh sáng là đủ. Giờ đây, bạn vừa có phòng ngủ riêng biệt với không gian sống còn lại trong nhà nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ với vách xuyên sáng Artolis có thiết kế đa dạng.



Sử dụng màu trắng

  Màu trắng được xem là vị cứu tinh cho những không gian có diện tích nhỏ hẹp, nó không chỉ giúp cho nội thất nhà bạn đẹp hơn mà còn tạo cảm giác không gian như mở rộng ra. Đó chính là lý do khiến các kiến trúc sư thường xuyên sử dụng đồ nội thất sáng màu hay sử dụng sơn màu trắng cho những ngôi nhà có diện tích hẹp.

Sử dụng gam màu trắng giúp nhà trông rộng hơn

  Sống trong ngôi nhà có diện tích khiêm tốn, nhiều người e ngại không muốn trang trí nội thất cho ngôi nhà vì sợ nó sẽ làm rối mắt cũng như chiếm thêm diện tchs căn nhà. Đây là một ý tưởng sai lầm, bởi việc không sử dụng đồ trang trí nội thất sẽ khiến căn nhà thêm trống trải Không những đánh vào thị giác bởi màu trắng giúp kéo dài không gian mà khi sơn nhà màu trắng cũng giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn đồ nội thất để làm điểm nhấn cho căn nhà. Tuy nhiên, đồ nội thất cũng nên là những gam màu sáng nên để làm sáng căn nhà nhưng vẫn sẽ có sự nổi bật riêng.

Sử dụng những loại đèn dễ điều chỉnh

  Ánh sáng là yếu tố quan trọng đem lại toàn bộ nguồn ánh sáng thiết yếu cho căn nhà, với những căn nhà hẹp thì ánh sáng sẽ khiến căn nhà thêm rộng hơn. Vì vậy, đối với những căn phòng nhỏ, điều quan trọng nhất là phải đảm bảo đủ ánh sáng nhất mới giúp cho căn nhà có được sự ấm cúng và thoáng đãng hơn.



  Thay vì sử dụng những mẫu đèn thông thường đơn giản có ánh sáng đèn không tốt hoặc sử dụng những mẫu đèn chùm trang trí trông rối mắt, chiếm nhiều diện tích bạn nên lựa chọn những mẫu hộp đèn xuyên sáng có diện tích nhỏ nhưng có thiết kế nổi bật cũng như ánh sáng nhân tạo của đèn giống với tự nhiên. Đặc biệt, loại đèn này có khả năng đổi màu sẽ khiến không gian của bạn trở lên sống động hơn.

    Hãy thử áp dụng những gợi ý trên ngay cho căn nhà nhỏ của bạn, bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.


 Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tư vấn cụ thể

47C Đường số 19, P.Hiệp Bình Chánh Quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0974.111.446 -- 0947.60.73.73
Website: noithatthaiha.com
E-mail: noithatthaihasg@gmail.com
Mon - Sat: 8:00 Am - 18:00 Pm 


standee123

Chia sẻ cho bạn bè

standee123

Bình luận