Trần xuyên sáng

Standee

Xu hướng mới thiết kế nhà nội thất trong suốt Một xu hướng thiết kế mới đang thổi bùng lên ngọn lửa đam mê trong giới kiến trúc sư. Nhữ...

Thiết Kế web trọn gói

Tường Loan Design 0909551 522 tuongloanmarketing@gmail.com
standee123

Xu hướng mới thiết kế nhà nội thất trong suốt
Một xu hướng thiết kế mới đang thổi bùng lên ngọn lửa đam mê trong giới kiến trúc sư. Những tháng cuối năm này, với những người đam mê kiến trúc đẹp hay bắt tay ngay tạo dựng cho mình một kiến trúc đón xuân tưng bừng và tươi mới hơn.
    Nghe có vẻ như tạo một ngôi nhà trong suốt là việc không thể thực hiện được và ý tưởng này như thật điên rồ.Nhưng bạn sẽ có một cái nhìn mới về không gian với đồ nội thất trong suốt khi chúng làm cho ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn với những tính năng nổi trội.

  Nội Thất Thái Hà đã đưa ra khá nhiều ý tưởng cho việc khơi gợi một không gian rộng hơn và tất cả chúng ta đều đang tìm những gợi ý để làm cho ngôi nhà có cảm giác rộng hơn vì cuộc sống hiện đại của thành phố ngày nay khiến cho mỗi gia đình thường sống trong những ngôi nhà bị giới hạn nhiều hơn về diện tích.

  Có quá nhiều gợi ý cho sự mở rộng về không gian và nếu bạn chưa lựa chọn được gợi ý nào vậy hãy thử ngay gợi ý dưới đây để tìm ngay cho mình một giải pháp mới đó là đồ nội thất trong suốt.

Một số ý tưởng trong suốt mà bạn sẽ muốn thử ngay khi ngắm nhìn


  Bạn có thể sử dụng một cái bàn hoặc kệ để đồ trang trí với chất liệu thiết kế trong suốt để tạo điểm nhấn cho một căn phòng khi đã có một vài màu sắc nổi bật đã được sử dụng. Chiếc kệ trong suốt sẽ tạo điểm nhấn cho những bình, sách hay những đồ trang trí được kê lên kệ, ngoài ra sự cùng tông màu với tường nhà và cửa sẽ tạo một có tông thống nhất với nhau.

Tông màu sáng chủ đạo trong thiết kế nội thất

  Một điểm cộng nữa dành cho những thiết kế nội thất trong suốt đó là nằm ở chỗ chúng có thể phù hợp với hầu hết các loại phong cách, từ tạo sự giản dị cho đến sự sang trọng, hiện đại thì kiểu thiết kế này đều có thể phù hợp. Do đó, bạn không cần phải phân vân khi muốn lựa chọn một đồ vật mới cho căn phòng.

Nội thất sử dụng vật liệu xây dựng trong suốt

  Những đồ nội thất trong suốt này tuyệt vời ở chỗ nó luôn mang một vẻ đẹp thanh lịch và rất phù hợp khi trang trí cho mọi kiểu không gian với những màu sắc khác nhau.

Góc không gian mở rộng với những chiếc gương cầu

  Bên canh việc tạo điểm nhấn bằng những bộ bàn ghế trong suốt vẫn còn nhiều lựa chọn khác và bạn có thể linh hoạt trong việc phối đồ nội thất trong suốt sao cho có không gian hoàn hảo được mở rộng nhất có thể. Thiết kế gương trong suốt độc đáo với kiểu dáng nhỏ nhắn mà không phải tấm gương thông thường sẽ giúp mọi người hiểu được phong cách mà bạn đang hướng tới.

  Những đồ nội thất thông thường đều có thể dễ dàng được thiết trong suốt và bạn cũng có thể lựa chọn trần xuyên sáng cho không gian nhà mình. Kiểu trần trắn này tạo độ trong suốt cho trần nhà, vì vậy mà căn nhà sẽ tạo được hiệu ứng kích thích thi giác về độ rộng của cả căn nhà. Đây là một phương án thiết kế nhà trong suốt hoàn hảo để có được một không gian vừa thanh lịch vừa hiện đại.

Trần xuyên sáng Barrisol cũng là một giải pháp tốt

  Hơn thế nữa, bạn sẽ còn ấn tượng hơn với kiểu trần bóng Barrisol Lacquer. Gây ấn tượng với thiết kế trong suốt một cách bắt mắt khi được làm từ chất liệu đặc biệt tạo độ bóng hoàn hảo, có thể nói khi nội thất nhà bạn càng đẹp bạn càng cảm nhận được một kiểu trần độc đáo hơn.

  Đặc điểm của kiểu trần này tạo nên một không gian như đang được kéo dài mà không có điểm dừng. Bạn hoàn có thể đạt đến sự sang trọng cũng như tạo được không gian mở khi lắp đặt kiểu trần này.

    Hãy thêm ngay ý tưởng này vào bộ sưu tập thiết kế nhà của bạn nhé!

standee123

Chia sẻ cho bạn bè

standee123

Bình luận